ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่


ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ รีสอร์ท Bhumisiri Hill Khaoyai ที่พักดี๊ดี เน้นปาร์ตี้️ ครอบครัวและแก๊งเพื่อน

" ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ " ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยขุนเขา รีสอร์ทเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ด้วยบ้านพักหลายแบบ หลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรรตามต้องการ ไม่ว่าจะมาคู่ มาแบบครอบครัว หรือหมู่คณะ เรามีบ้านพักหลายขนาดไว้รองรับ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ผ่อนคลายกับกิจกรรมต่างๆ และมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ในรีสอร์ทของเรา
ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเขาใหญ่มากมาย อาทิ สระน้ำผุดธรรมชาติ ปาลิโอ้เขาใหญ่ พรีโม่เพียซซ่า อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สวนน้ำและสวนสนุก Senical World ไร่มณีศร สวนสัตว์โบนันซ่า พิชญ์เขาวงกต เขาใหญ่อาร์ตมิวเซี่ยม ฯลฯ
ให้ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ เป็นที่ที่คุณได้มาพักผ่อนและเก็บความทรงจำที่ "เขาใหญ่" เมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมาย...

ยินดีต้อนรับสู่เขาใหญ่ ภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ มีที่พักให้ท่านได้เลือกตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการที่พักแบบคู่ ที่พักแบบครอบครัว ที่พักสำหรับหมู่คณะ ที่พักที่สามารถจัดปาร์ตี้ได้ เลือกพักกับภูมิสิริ ฮิลล์ เขาใหญ่ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ติดต่อเราได้เลย เราพร้อมให้คำแนะนำ และสํารองห้องพักกับเราตอนนี้ได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เลือกใช้บริการที่พักกับเรา...


ที่อยู่ : 94 หมู่ 4 บ้านท่าช้าง ซอยเทศบาล 16/5 ตำบล หมูสี อำเภอ ปากช่อง นครราชสีมา 30130

#ภูมิสิริ #เที่ยวเขาใหญ่ #Khaoyai #โรงแรม #ที่พักเขาใหญ่ #รีสอร์ท #เขาใหญ่


มีสระว่ายน้ำ พื้นที่กว้าง


อัพเดตข้อมูล : 18 ก.พ. 2564 05:13 : 1375